[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
กลุ่มงาน

 

กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 61 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
  
มาตรฐานที่ 15  
 

มาตรฐานที่ 15

ผลการดำเนินงานตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2557

 

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวน น..ร./ครู ที่อยู่ในระดับ 3 ขึ้นไป

จำนวน น.ร./ครูทั้งหมด

 

ร้อยละ/ระดับ

ที่ได้

 

ค่าน้ำหนัก

 

คะแนน

ที่ได้

 

เทียบระดับคุณภาพ

 

ความ

หมาย

มาตรฐานที่ 15 การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนาและส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น

15.1 จัดโครงการ กิจกรรมพิเศษเพื่อตอบสนอง

         นโยบาย จุดเน้น ตามแนวทางการปฏิรูป

         การศึกษา 

 

 

4.00

3

2.40

4

ดีมาก

15.2 ผลการดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมาย

 

 

4.00

2

1.60

4

ดีมาก

เฉลี่ยรายมาตรฐาน

 5

4.00

4

ดีมาก

 

ร่องรอย/ความพยายาม

 

(โครงการ/กิจกรรมที่ทำ)

วิธีการพัฒนา

ผลการพัฒนา

แนวทางการพัฒนาต่อไป

- โครงการพัฒนา

  ทักษะตามนโยบาย

  ปฏิรูปการศึกษาและ

  พร้อมรับการเข้าสู่

  ประชาคมอาเซียน

- โครงการแนะแนว 

  เพื่อการศึกษาและ

  การมีงานทำ

- โครงการส่งเสริมการ

  เรียนรู้ตามหลัก

  ปรัชญาของเศรษฐกิจ

  พอเพียง

 

Link >>> 

 

 

 

 

  โรงเรียนมีการโครงการ กิจกรรมพิเศษ เพื่อตอบสนองนโยบาย จุดเน้นตามแนวทางการปฏิรูปการศึกษา โดยเน้นกิจกรรมพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนตามจุดเน้นการปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง อย่างหลากหลาย เช่น ทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง ทักษะในการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ ทักษะในการคิดขั้นสูง ทักษะชีวิต และทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย ฯลฯ

จากการพัฒนาด้วยวิธีการที่หลากหลายและมีความเหมาะสม  ส่งผลให้การดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมายตามเกณฑ์ในมาตรฐานที่ 15 ในระดับดีมาก

  โรงเรียนมีแนวทางที่จะพัฒนาผลการดำเนินงานให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการพัฒนาทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย โดยใช้ภาษาอังกฤษ จีน และภาษาเพื่อนบ้านอาเซียน