[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
กลุ่มงาน

 

กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 61 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
  
มาตรฐานที่ 5  
 

มาตรฐานที่ 5

ผลการดำเนินงานตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2557

 

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวน น..ร./ครู ที่อยู่ในระดับ 3 ขึ้นไป

จำนวน น.ร./ครูทั้งหมด

 

ร้อยละ/ระดับ

ที่ได้

 

ค่าน้ำหนัก

 

คะแนน

ที่ได้

 

เทียบระดับคุณภาพ

 

ความ

หมาย

มาตรฐานที่ 5 ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร  

5.1 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยแต่ละกลุ่ม

       สาระเป็นไปตามเกณฑ์

180.74

299

60.45

1

0.60

3

ดี

5.2 ผลการประเมินสมรรถนะสำคัญตามหลักสูตร

       เป็นไปตามเกณฑ์

177.12

299

59.24

1

0.59

3

ดี

 

5.3 ผลการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์ และ

       เขียนเป็นไปตามเกณฑ์

268.35

299

89.75

2

1.79

4

ดีมาก

5.4 ผลการทดสอบระดับชาติเป็นไปตามเกณฑ์

41

91

45.50

1

0.45

2

พอใช้

เฉลี่ยรายมาตรฐาน

 5

3.43

3

ดี

 

ร่องรอย/ความพยายาม

 

(โครงการ/กิจกรรมที่ทำ)

วิธีการพัฒนา

ผลการพัฒนา

แนวทางการพัฒนาต่อไป

- โครงการพัฒนา

  หลักสูตรและการ

  จัดการเรียนรู้

- โครงการพัฒนาสัมฤทธิ

  ผลทางการเรียน

 

Link >>> 

 

 

 

 

 

 

  โรงเรียนส่งเสริมให้ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร โดยการพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ให้เหมาะสม  และพัฒนาครูให้จัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้รูปแบบต่างๆ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมสมรรถนะที่จำเป็นตามที่หลักสูตรต้องการ

จากการพัฒนาด้วยวิธีการที่หลากหลายและมีความเหมาะสม  ส่งผลให้นักเรียนเป็นผู้มีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตรตามเกณฑ์ในมาตรฐานที่ 5 ในระดับดี

โรงเรียนวางแผนที่จะส่งเสริมให้ครูนำผลจากการวัดและประเมินผลในระดับต่างๆ มาวิเคราะห์เพื่อหาแนวทางในการจัดการเรียนรู้และกิจกรรมต่างๆ เพื่อยกระดับความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตรของนักเรียนให้สูงขึ้น