[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
กลุ่มงาน

 

กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 61 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
  
มาตรฐานที่ 9  
 

มาตรฐานที่ 9

ผลการดำเนินงานตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2557

 

 

 

มาตรฐาน/ตัวบ่งชี้

จำนวน น..ร./ครู ที่อยู่ในระดับ 3 ขึ้นไป

จำนวน น.ร./ครูทั้งหมด

 

ร้อยละ/ระดับ

ที่ได้

 

ค่าน้ำหนัก

 

คะแนน

ที่ได้

 

เทียบระดับคุณภาพ

 

ความ

หมาย

มาตรฐานที่ 9 คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงาน

ตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

9.1 คณะกรรมการสถานศึกษารู้และปฏิบัติ

      หน้าที่ตามที่ระเบียบกำหนด

 

 

5.00

2

2.00

5

ดีเยี่ยม

9.2 คณะกรรมการสถานศึกษากำกับติดตาม

      ดูแล และขับเคลื่อน การดำเนินงานของ

      สถานศึกษา

 

 

4.00

1

0.90

4

ดีมาก

9.3 ผู้ปกครองและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการ

      พัฒนาสถานศึกษา

 

 

4.00

2

1.86

4

ดีมาก

เฉลี่ยรายมาตรฐาน

 5

4.76

5

ดีเยี่ยม

 

ร่องรอย/ความพยายาม

(โครงการ/กิจกรรมที่ทำ)

วิธีการพัฒนา

ผลการพัฒนา

แนวทางการพัฒนาต่อไป

- โครงการพัฒนา

  ประสิทธิภาพการ 

  บริหารจัดการ

  การศึกษา 

 

Link >>> 

 

 

 

 

 

 

 

  โรงเรียนมีการแต่งตั้งคณะกรรมการสถานศึกษา โดยใช้หลักการมีส่วนร่วมและการกระจายอำนาจ  มีการประชุมอย่างเป็นทางการ และมีการพบปะ ปรึกษา หารือ อย่างไม่เป็นทางการอย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้โรงเรียนยังเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาสถานศึกษาในทุกด้าน

จากการพัฒนาด้วยวิธีการที่หลากหลายและมีความเหมาะสม  ส่งผลให้คณะกรรมการสถานศึกษาและผู้ปกครอง ชุมชน ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลตามเกณฑ์ในมาตรฐานที่ 9 ในระดับดีมาก

  โรงเรียนมีแนวทางที่จะส่งเสริมให้คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาสถานศึกษามากยิ่งขึ้น โดยเน้นความต้องการของชุมชนเป็นหลัก